close

Mùi hương cơ thể được xem là một trong những “vũ khí bí mật” giúp ghi điểm tuyệt đối chỉ trong một khoảnh khắc chạm nhẹ ngắn ngủi. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đúng về món trợ thủ đắc lực này. Dưới đây là 7+ sai lầm mà mọi người thường hay lầm tưởng về nước hoa. Hãy cùng tìm hiểu!

7+ Lầm tưởng về nước hoa bạn c

7+ sai lầm thường gặp về nước hoa

Nước bông khác với nước hoa

Thực chất, nước bông chính là nước hoa, đây là một tên gọi khác để chỉ những chai nước hoa hay dầu thơm. Cách gọi này thường phổ biến hơn trong miền Nam, ít sử dụng ngoài Bắc.

7+ Lầm tưởng về nước hoa bạn c

Mùi cồn là dấu hiệu nhận biết nước hoa fake

Thực tế, cồn là thành phần thường thấy trong những chai nước hoa, kể cả nước hoa chính hãng. Mỗi chai nước hoa có thể chứa từ 50-70% lượng cồn.

7+ Lầm tưởng về nước hoa bạn c

Điểm khác biệt đó là cồn trong nước hoa chính hãng là loại cồn tinh khiết, có khả năng bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn, giữ được chất lượng nguyên bản cho nước hoa, hạn chế biến chất...

Các thương hiệu nước hoa lớn thường nghiên cứu và cân đối tỉ lệ cồn một cách phù hợp. Nếu lượng cồn vượt quá có thể khiến mùi tinh dầu bị lấn át. Khi sử dụng lâu có thể gây nhức đầu, khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Mùi nước hoa trên giấy thử là đúng tuyệt đối

Giấy thử được dùng phổ biến như một cách test nhanh mùi hương nước hoa, thay vì xịt trực tiếp lên da hay lên quần áo khi mua hàng. Tuy nhiên, mùi hương trên giấy thử chỉ mang tính tương đối, không giống hoàn toàn khi đi lên da.

 

Các loại nước hoa được tinh chế hướng đến việc phù hợp với các hormon được tiết ra từ da thịt. Mùi cơ thể kết hợp với mùi hương nước hoa có thể sẽ cho ra một mùi hương khác biệt.

7+ Lầm tưởng về nước hoa bạn c

 

Hãng nước hoa không bao giờ có sai sót

 

Kể ra những thương hiệu nước hoa hàng đầu thế giới, thì lỗi gặp phải là điều không thể tránh khỏi, dù đã trải qua khâu kiểm duyệt. Hầu hết các hãng luôn thay đổi và cập nhật để cho ra những bộ sưu tập ấn tượng nhất, do đó không tránh khỏi lỗi.

 

Mỗi năm, các thương hiệu nước hoa thường thay đổi một số yếu tố như: Nguyên liệu, công nghệ sử dụng, công thức,... nhằm hoàn thiện mùi hương độc quyền của mình. Những chai nước hoa chính hãng sau một thời gian xuất hiện vấn đề đó là điều bình thường.

 

Phải để nước hoa trong tủ ủ thì mới giữ được mùi lâu

 

Thực tế, có nhiều cách để bảo quản nước hoa giúp giữ mùi hương nguyên bản, điều quan trọng đó là hạn chế những tác động xấu gây biến đổi chất, làm giảm mùi hương và độ lưu hương ở mỗi chai nước hoa, không nhất thiết chỉ bảo quản được trong tủ ủ lạnh.

7+ Lầm tưởng về nước hoa bạn c

Một số mẹo bảo quản nước hoa được các Beauty Blogger chia sẻ như:

  • Nên để nước hoa trong môi trường sạch sẽ, thoáng khí, hạn chế ánh sáng trực tiếp, giảm rủi ro nước hoa bị biến chất.
  • Nên giữ lại hộp nước hoa, vì hộp được thiết kế riêng và có khả năng bảo vệ chai nước hoa, và phần nào giúp lưu giữ mùi hương tốt hơn.

 

Nước hoa xịn sau bao năm cũng không đổi mùi hương

Về nguyên tắc, tất cả các chai nước hoa đều có hạn sử dụng. Tuy không ghi hạn sử dụng lên sản phẩm, nhưng mỗi chai nước hoa có thành phần hương liệu khác nhau, nên hạn sử dụng cũng sẽ khác nhau. Hạn của nước hoa sẽ được tính từ ngày mở nắp xịt lần đầu tiên, được in hạn trên hộp hoặc chai, nhưng đa phần trung bình khoảng 3 năm.

 

Ngoài ra, hạn sử dụng nước hoa chính hãng cũng phụ thuộc rất nhiều vào cách chúng ta bảo quản. Bảo quản nước hoa sai cách có thể khiến nước hoa bị biến chất hoặc mất đi mùi hương nguyên bản chỉ sau một thời gian ngắn.

 

Made in “Khác France” đều là giả

 

Pháp được xem là kinh đô thời trang và nước hoa của thế giới, hầu hết các thương hiệu nước hoa đều được bắt nguồn từ đây. Tuy nhiên, không phải mọi thương hiệu nước hoa đều đặt nhà máy tại Pháp, do đó việc so sánh nước hoa Pháp với các nước khác là sai lầm và vô nghĩa. Nước hoa made in “khác France” hoàn toàn có thể là hàng chính hãng.

7+ Lầm tưởng về nước hoa bạn c

 

Chà xát ngay sau khi xịt nước hoa

 

Người dùng thường có thói quen khi xịt nước hoa lên cổ tay, sau đó sẽ chà xát lên tay còn lại, sau đó chà lên cổ nhằm giúp giữ mùi hương nước hoa lâu hơn. Tuy nhiên đây là một thói quen không thực sự phù hợp khi sử dụng nước hoa.

7+ Lầm tưởng về nước hoa bạn c

 

Thói quen chà xát nước hoa sẽ khiến các tinh thể nước hoa bị vỡ, dẫn đến cấu trúc nước hoa sẽ bị thay đổi, đó là lý do hương nước hoa không có độ bám mùi tốt, ảnh hưởng đến độ lưu hương của nước hoa. Hiểu đơn giản, khi xoa tay vào nhau, cũng giống việc chúng ta đang “lau” bớt nước hoa bám trên tay mình.

 

Giới mộ điệu nước hoa gợi ý bạn nên chọn những khu vực ít tiếp xúc với nắng gió trên cơ thể như sau gáy hoặc nơi có mạch đập, sẽ giúp lưu hương tốt hơn.

 

Mua nước hoa hàng hiệu ở đâu giá tốt?

 

Bên cạnh những lầm tưởng trong thói quen dùng nước hoa thì thực trạng nước hoa fake được bày bán tràn lan cũng là một bài toán đau đầu với người dùng. 

 

Hàng nghìn công xưởng mọc lên như nấm, kéo theo hàng loạt các chai nước hoa bị làm giả, làm nhái. Thiết kế tinh vi, chất lượng bị thổi phồng cùng mức giá hạt dẻ khiến người dùng loay hoay trong việc phân biệt nước hoa thật-giả.

 

Ngay từ khi thành lập, Apa Niche đã định hướng sẽ trở thành đơn vị phân phối nước hoa chính hãng, cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, đem tới cho khách hàng trải nghiệm mua hàng chuyên nghiệp và đẳng cấp, giúp khách hàng tự tin với mùi hương cơ thể.

7+ Lầm tưởng về nước hoa bạn c

 

Với cơ sở chính đặt tại số 438 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, chúng tôi cập nhật đầy đủ các dòng nước hoa cho mọi đối tượng bao gồm: Nước hoa nam, nước hoa nữ, nước hoa Unisex, nước hoa niche, nước hoa tester,... giúp khách hàng biến tấu đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau, từ ngọt ngào, nữ tính đến trẻ trung, tươi mới hay mạnh mẽ và nam tính.

 

Cùng với đó, Apa Niche xây dựng chế độ bảo hành hậu mãi tuyệt vời cho khách hàng, hỗ trợ đổi trả miễn phí trong vòng 10 ngày. Nếu phát hiện hàng không chuẩn, khách hàng được hoàn tiền và tăng ngay 10 triệu đồng tiền mặt. 

 

Liên hệ hotline: 0961596333 để được đội ngũ Apa Niche tư vấn và hỗ trợ!

arrow
arrow
    全站熱搜

    harleyhorton86 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()